7 bàn phím Surface đáng mua nhất 2020

7 bàn phím Surface đáng mua nhất 2020

22-09-2020 Lượt xem: 10,486
5/5 (1,003 lượt)

Để biến các sản phẩm Surface của Microsoft thành một thiết bị hoàn hảo, bàn phím đi kèm là thứ không thể thiếu. Hãy cùng Vương Khang điểm lại những mẫu bàn phím Surface tốt nhất đến từ "gã khổng lồ công nghệ" này.

Microsoft Surface Keyboard

Dòng sản phẩm Surface của Microsoft bao gồm nhiều thiết bị có thể chuyển đổi chế độ sử dụng (ví dụ từ tablet sang laptop, hoặc ngược lại). Có rất nhiều sự lựa chọn ở phân khúc cao cấp, chẳng hạn như Surface Book 2 với thời lượng pin “khủng”. Khi bạn sở hữu sản phẩm được gợi ý đó, hoặc ngay cả những chiếc laptop và máy tính để bàn đến từ nhà sản xuất khác, Microsoft Surface Keyboard vẫn là phụ kiện xứng đáng được đầu tư.

Microsoft Surface Keyboard.

Microsoft Surface Keyboard.

Surface Keyboard chứa 8 phím hotkey trong nhóm hotkey đặc trưng của Windows, không thể tìm thấy ở bất kỳ dòng bàn phím nào khác, giúp bạn thực hiện các tác vụ nhanh và thuận tiện hơn bao gồm: tìm kiếm, đa nhiệm, bật kết nối, truy cập settings, bật máy tính để tính toán, khóa màn hình, bật thông báo, thoát về màn hình chính.

Surface Keyboard này sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth 4.0/4.1 cho phép ghép nối nhanh và hỗ trợ cấu hình Bluetooth HID Over Gatt Profile, đạt độ nhanh nhạy và chính xác rất cao.

Bàn phím trang bị tới 2 viên pin AAA cho thời lượng sử dụng kéo dài lên đến 1 năm, tương đương 5 triệu lần nhấn/phím và 500,000 lần nhấn với những phím media. Với loại pin này, bạn có thể thay thế dễ dàng khi hết thời hạn sử dụng để không làm gián đoạn công việc của mình.

Surface Pro X Keyboard

Người dùng có thể gõ thoải mái trên chiếc bàn phím siêu mỏng và có độ nảy tốt mang tên Surface Pro X Keyboard này. Nó hoạt động giống như một chiếc bàn phím thuộc laptop truyền thống, được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nhất từ Microsoft, bao gồm bộ bàn phím cơ học đầy đủ, các phím có đèn nền, khoảng cách tối ưu cho việc gõ nhanh và mượt mà cùng với một trackpad lớn để điều khiển và điều hướng một cách chính xác. Surface Pro X Keyboard có trọng lượng cực kỳ khiêm tốn, không hề khiến bạn cảm thấy nặng nề nếu mang theo khi di chuyển.

Surface Pro X Keyboard.

Surface Pro X Keyboard.

Surface Pro X Keyboard cũng được thiết kế độc đáo nhằm điều chỉnh hầu như ở mọi góc độ. Chỉ cần gắn bàn phím vào vị trí và sử dụng Surface Pro X theo 3 cách khác nhau: kết hợp cùng chân đế kickstand ở mặt sau của màn hình cảm ứng, biến thành một chiếc laptop; tháo rời để sử dụng máy như một chiếc tablet; gấp lại để bảo vệ màn hình và tiết kiệm pin.

Surface Pro X vượt trội hơn những bàn phím truyền thống nhờ cảm giác thoải mái khi thực hiện các tác vụ hằng ngày. Nó êm ái, được làm từ chất liệu siêu bền, chống vết bẩn, dễ dàng lau chùi.

Surface Pro X Signature Keyboard with Slim Pen

Surface Pro X Sigature Keyboard with Slim Pen được trang bị một trackpad lớn bằng kính và được bọc bởi lớp vỏ làm bằng chất liệu Alcantara sang trọng, chống ố và dễ dàng vệ sinh.

Giống như Surface Pro X Keyboard, mẫu bàn phím này cũng được thiết kế đặc biệt để có thể điều chỉnh thành nhiều góc độ khác nhau, giúp bạn biến thiết bị thành một chiếc laptop hoặc tablet tùy theo mục đích sử dụng.

Surface Pro X Signature Keyboard with Slim Pen.

Surface Pro X Signature Keyboard with Slim Pen.

Slim Pen nằm vừa vặn trong khe đựng ở phía trên bàn phím. Đây vừa là chỗ lưu trữ, vừa là chỗ sạc cho bút cảm ứng, vô cùng gọn gàng và thuận tiện khi bạn cần lấy ra hoặc đóng vào.

Surface Slim Pen đi kèm bàn phím mỏng nhẹ, dễ cầm, cho trải nghiệm viết, vẽ tự nhiên. Đặc biệt, chiếc bút này hỗ trợ nét nghiêng. Bạn chỉ cần nghiêng đầu bút để tạo nét vẽ nhạt hơn, đổ bóng, giống như khi thực hiện bằng bút chì. Hơn nữa, Surface Slim Pen có thời lượng pin “khủng”. Với một lần sạc, chiếc bút có thể hoạt động liên tục trong nhiều tháng.

Surface Go Signature Type Cover

Surface Go Signature Type Cover có thiết kế siêu mỏng, sở hữu một bộ phím cơ đầy đủ, các phím có đèn nền và khoảng cách giữa các phím được tối ưu cho việc gõ nhanh, đi kèm một trackpad lớn bằng kính, dễ dàng điều hướng.

Surface Go Signature Type Cover.

Surface Go Signature Type Cover.

Surface Go Signature Type Cover có nhiều tùy chọn về màu sắc, từ trẻ trung, hiện đại cho tới sang trọng, thanh lịch gồm bạch kim, đỏ rượu, xanh coban và đen, đồng bộ với các phụ kiện khác như Surface Pen, Surface Mobile MouseSurface Arc Mouse. Giống như nhiều mẫu bàn phím khác của Microsoft, Surface Go Signature Type Cover được bọc lớp vỏ làm bằng Alcantara chống bẩn.

Surface Pro Signature Type Cover

Surface Pro Signature Type Cover là một sự lựa chọn về bàn phím khác cho dòng Surface Pro. Nó vẫn duy trì điểm mạnh vốn có bàn phím Microsoft Surface là tối ưu hóa khoảng cách giữa các phím, trackpad lớn, sở hữu một bộ bàn phím cơ, phím có đèn nền, giúp người dùng thuận tiện làm việc trong điều kiện ánh sáng yếu.

Surface Pro Signature Type Cover.

Surface Pro Signature Type Cover.

Mẫu bàn phím này tiếp tục khoác lên mình lớp vỏ Alcantara sang chảnh, có độ bền cao. Có nhiều biến thể màu sắc ở Surface Pro Signature Type Cover cho người dùng lựa chọn theo sở thích và phong cách cá nhân của mình.

Bằng việc kết nối với màn hình cảm ứng của Surface Pro bằng nam châm từ tính, Surface Pro Signature Type Cover có thể điều chỉnh theo nhiều góc độ, tùy thuộc vào chế độ sử dụng mà người dùng muốn.

Surface Pro Type Cover with Fingerprint ID

Điểm nổi bật nhất ở Surface Pro Type Cover with Fingerprint ID là công nghệ vân tay Touch ID, tăng cường độ tiện dụng và bảo mật.

Với Surface Pro Type Cover with Fingerprint ID, bạn chỉ cần một chạm để mở khóa Surface Pro. Bảo mật ID bằng vân tay ở chiếc bàn phím này hiện đại, tiết kiệm thời gian hơn việc ghi nhớ mật khẩu để đăng nhập vào thiết bị rất nhiều. Tất cả những gì bạn cần là một đầu ngón tay cùng với tiện ích đến từ Windows Hello. Và nếu muốn sử dụng lại mật khẩu, bạn có thể dễ dàng lưu chúng tại một vị trí nào đó nhờ Microsoft PassPort.

Surface

Surface Pro Type Cover with Fingerprint ID.

Cũng như những mẫu bàn phím khác của Microsoft Surface, Surface Pro Type Cover with Fingerprint ID có thể điều chỉnh ở nhiều góc độ khác nhau khi ghép nối với thiết bị, linh hoạt chuyển đổi giữa chế độ sử dụng như laptop hoặc máy tính bảng, hoặc đơn giản là gập lại để bảo vệ màn hình cảm ứng và tiết kiệm pin khi không sử dụng.

Đây là sự lựa chọn bổ sung tuyệt vời cho Surface Pro, bởi nó tích hợp công nghệ hiện đại nhất của Microsoft, bao gồm đèn nền LED, tối ưu khoảng cách giữa các phím và trackpad bằng kính.

Surface Ergonomic Keyboard

Surface Ergonomic Keyboard là một trong những mẫu bàn phím có ngoại hình lạ mắt nhất. Nó được thiết kế để cải thiện hiệu suất làm việc và sự thoải mái, với hình cung và độ dốc tự nhiên. Phần tựa (cọ xát với tay người dùng) được phủ một lớp vải Alcantara màu xám tuyệt đẹp.

Surface Ergonomic Keyboard.

Surface Ergonomic Keyboard.

Surface Ergonomic Keyboard có khả năng bảo vệ tay và cổ tay của bạn nhờ vào những cải tiến ở hình dạng bàn phím, chia nhỏ thanh Space và các đường cong tự nhiên ở phần rìa. Điều này giúp ngăn ngừa tình trạng mỏi tay và cổ tay khi sử dụng trong thời gian dài, đồng thời, thay đổi hình thức gõ để tăng số lượng chữ trong mỗi giây.

Chiếc bàn phím này được chế tạo một cách cẩn thận và tỉ mỉ, từ âm thanh của các phím, độ cứng và kết cấu nhằm mang lại trải nghiệm gõ ổn định và yên tĩnh với độ bám được tối ưu hóa. Bên cạnh đó, khả năng phản hồi và độ nảy cũng được cải thiện, cho thao tác lướt trên phím mượt mà và trơn tru.

5/5 (1,003 lượt)

Bài viết liên quan


0913.111111

Chỉ đường

Chat FB

Chat Zalo

0913.111111