Microsoft Teams đang giúp các thiết bị trong cuộc gọi dễ dàng chuyển đổi hơn vào năm 2021

Microsoft Teams đang giúp các thiết bị trong cuộc gọi dễ dàng chuyển đổi hơn vào năm 2021

14-12-2020 Lượt xem: 1,568
4/5 (1,000 lượt)

Microsoft Teams đang chuẩn bị một bản cập nhất lớn khác, giúp chuyển đổi giữa máy tính để bàn và thiết bị di động dễ dàng hơn trong cuộc gọi vào năm tới.

Các giải pháp làm việc linh hoạt ngày càng trở nên quan trọng vào năm 2020 với rất nhiều người phải làm việc tại nhà do đại dịch Covid-19. Và, các dịch vụ như Microsoft Teams đã đi đầu trong việc giúp người dùng duy trì kết nối kỹ thuật số khi làm việc tại nhà mặc dù cách xa nhau. Khi ngày càng có nhiều người chuyển sang sử dụng Teams, Microsoft đã tiếp tục thêm vào danh sách các tính năng của dịch vụ hội nghị web.

Hãy thử hình dung bạn đang ở trong một cuộc gọi quan trọng trên Teams bằng máy tính PC để bàn của mình thì đột nhiên có người gọi cửa và không có ai khác xung quanh để ra mở cửa giúp bạn. Thông thường, trong trường hợp này bạn sẽ phải giải thích lý do và chạy ra mở cửa thật nhanh rồi nhanh chóng quay trở lại. Tuy nhiên, sang năm 2021, Microsoft sẽ làm cho việc chuyển đổi cuộc gọi của bạn giữa các thiết bị di động và máy tính để bàn trở nên dễ dàng hơn.

Microsoft Teams đang giúp các thiết bị trong cuộc gọi dễ dàng chuyển đổi hơn vào năm 2021

Microsoft Yeams đang giới thiệu một loạt các cải tiến cho dịch vụ của mình và việc chuyển đổi giữa các thiết bị trong cuộc gọi sẽ trở nên dễ dàng hơn vào năm 2021

Như đã tiết lộ trong bài đăng trên Blog, Microsoft Teams sẽ cho phép bạn chuyển cuộc gọi giữa ứng dụng di động và máy tính để bàn của dịch vụ một cách dễ dàng.

Microsoft giải thích: “Teams giúp bạn dễ dàng thực hiện và nhận cuộc gọi từ một số điểm cuối khác nhau, bao gồm cả máy tính để bàn và thiết bị di động nhưng đôi khi bạn lại cần phải di chuyển vị trí của mình hoặc thiết bị để kết thúc cuộc gọi. Bắt đầu từ năm 2021, bạn sẽ có thể chuyển cuộc gọi giữa điểm cuối trên thiết bị di động và máy tính để bàn với giao diện dễ sử dụng trên ứng dụng Teams”.

Tin tức được đưa ra khi Microsoft vạch ra một loạt các cải tiến mới cho tính năng cuộc gọi trên Teams.

Trước hết, trải nghiệm gọi điện trong Teams đã được sắp xếp hợp lý với lịch sử cuộc gọi, thư thoại, liên hệ và bàn phím quay số giờ đây có thể sử dụng cùng nhau trong một tab duy nhất trên Teams.

Mặc dù giờ đây, việc ghi lại các cuộc gọi của bạn đã trở nên dễ dàng hơn nhưng quản trị viên Teams có thể lưu các bản ghi trực tiếp vào OneDrive hoặc SharePoint.

Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng lưu các bản ghi âm cuộc gọi cũng như cung cấp quyền truy cập nhanh hơn vào các bản ghi âm.

Microsoft cũng đã thông báo rằng CarPlay của Apple sẽ nhận được hỗ trợ Teams nên bạn sẽ có thể sử dụng các điều khiển tích hợp trên xe của mình để sử dụng Teams, bao gồm cả yêu cầu Siri thực hiện hoặc trả lời cuộc gọi.

Mặc dù Microsoft Teams cũng ngày càng thông minh hơn trong việc xác định bất kỳ cuộc gọi spam tiềm năng nào để giúp giảm thiểu mọi gián đoạn trong ngày làm việc của bạn từ các số không mong muốn.

Các nhà sản xuất Windows 10 cho biết những cải tiến này đến trong bối cảnh nhu cầu thực hiện các cuộc gọi nhóm rất lớn. Công ty giải thích: “Đầu năm nay, các nhà lãnh đạo công nghệ thông tin trên toàn cầu đã buộc phải đánh giá lại lộ trình, nguồn lực và ngân sách của họ để trang bị cho nhân viên làm việc từ xa qua đêm. Đột nhiên, việc sử dụng liên lạc video tăng vọt. Mọi người nhanh chóng điều chỉnh để chuyển các cuộc họp trực tuyến nhưng một trong những thách thức đáng chú ý nhất do việc chuyển sang làm việc từ xa là duy trì các kết nối cá nhân đến từ các cuộc trò chuyện ngẫu nhiên và tình cờ xảy ra trong văn phòng vật lý. Trên thực tế, các nghiên cứu chỉ ra rằng giọng nói của một người là tín hiệu xây dựng các kết nối cá nhân và tạo ra sự rõ ràng, đó là lý do tại sao việc nói chuyện với đồng nghiệp và khách hàng lại quan trọng hơn bao giờ hết. Việc sử dụng tính năng Teams Calling cũng tăng vọt, với người dùng Teams thực hiện hơn 650 triệu cuộc gọi trong tháng 10, tăng 11 lần so với tháng 3 năm nay. Trung bình, các cuộc gọi chỉ bằng 1/4 thời lượng của một cuộc họp thông thường, thực hiện cuộc gọi một cách nhanh chóng và hiệu quả để kết nối lại và cộng tác”.

4/5 (1,000 lượt)

Bài viết liên quan


0913.111111

Chỉ đường

Chat FB

Chat Zalo

0913.111111