Những chiếc máy tính Microsoft Surface tốt nhất năm 2020

Những chiếc máy tính Microsoft Surface tốt nhất năm 2020

04-09-2020 Lượt xem: 7,169
5.1/5 (1,008 lượt)

Nếu bạn đang yêu thích dòng máy tính của Microsoft mà chưa biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào thì Vương Khang xin phép được giới thiệu tới các bạn những chiếc Surface tốt nhất hiện nay. Cho dù nhu cầu và mong muốn sử dụng của các bạn là hiệu năng mạnh mẽ, tính di động cao hay thiết kế hoàn hảo thì chúng đều có thể đáp ứng được một cách tốt nhất.

Surface Laptop 3 - Tổng thể tốt nhất

Surface Laptop 3 được đánh giá là chiếc máy tính có tổng thể tốt nhất trên thị trường hiện nay với thiết kế mỏng nhẹ, bộ xử lý Intel thế hệ thứ 10 cực khỏe cùng các tùy chọn màn hình 13.5 inch và 15 inch thích hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn. Bên cạnh đó, thiết bị cũng được tích hợp cổng USB Type-C hiện đại và được xem như cổng kết nối all in one (tất cả trong một) khi vừa hỗ trợ sạc pin vừa giúp truyền tải dữ liệu trên máy tính của bạn với các thiết bị khác như điện thoại, máy tính bảng,... một cách nhanh chóng.

Đây là chiếc máy tính Surface hướng đến hầu hết các đối tượng người dùng từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng. Nó tuy không hề cầu kỳ về ngoại hình bên ngoài nhưng chính sự đơn giản lại làm nên vẻ thanh lịch, hiện đại của một chiếc laptop.

Đây gần như là một chiếc máy tính hoàn hảo dành cho bạn

Đây gần như là một chiếc máy tính hoàn hảo dành cho bạn

Đặc biệt, màn hình cảm ứng kết hợp với bàn phím hiện đại, có diện tích bàn di chuột lớn chính là điểm cộng đáng để bạn lựa chọn chiếc máy tính Surface này. Bàn phím Alcantara hay bàn phím kim loại của nó đều có khả năng chống bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, thiết bị cũng được trang bị webcam chất lượng HD 720p f2.0 ở mặt trước phục vụ tốt cho bạn khi thực hiện video call với bạn bè và người thân. Cùng với đó là đầy đủ các cổng USB-A, giắc cắm tai nghe 3.5mm, USB-C và Surface Connect hỗ trợ tốt nhất cho quá trình sử dụng.

Surface Book 3 - Hiệu suất tốt nhất

Nếu công việc của bạn đòi hỏi một thiết bị mạnh mẽ hơn thì Surface Book 3 đang là sự lựa chọn được ưu tiên. Microsoft chế tạo ra thiết bị này nhằm hướng tới người dùng thường xuyên phải sử dụng các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp như Photoshop, Premiere Pro, AutoCAD hoặc phải xử lý dữ liệu.

Surface Book 3 sở hữu bộ xử lý Intel thế hệ thứ 10, đồ họa NVIDIA cùng các tùy chọn GTX 1650, 1660 hoặc Quadro 3000. Đây là yếu tố giúp chiếc laptop 2 in 1 này có hiệu suất mạnh mẽ nhất trong các dòng Surface hiện nay.

Với dòng máy tính này, bạn có thể tùy chọn kích thước màn hình 13.5 inch và 15 inch. Và, các tùy chọn card đồ họa NVIDIA 1660 và Quadro chỉ dành riêng cho các mẫu 15 inch.

Chiếc máy đáp ứng được công việc thiết kế chuyên nghiệp của bạn

Chiếc máy đáp ứng được công việc thiết kế chuyên nghiệp của bạn

Surface Pro X - Tính di động cao nhất

Surface Pro X có thiết kế mỏng, nhẹ chỉ 774g và 287 x 208 x 7.3 mm để bạn dễ dàng bỏ gọn vào trong túi xách hoặc balo cũng như mang theo bên mình khi di chuyển trong công việc mà không gây vướng víu hay khó chịu.

Đặc biệt, chiếc máy tính này còn được tích hợp LTE cho phép bạn kết nối Internet ở bất cứ đâu, giúp bạn làm việc liên tục mà không bị gián đoạn ở những nơi không có wifi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính vừa tiện lợi khi di chuyển, vừa có cấu hình tốt giúp bạn chạy mượt mà những tác vụ văn phòng thì Surface Pro X với con chip SQ1 mang tới hiệu năng mạnh mẽ cùng khả năng tiết kiệm năng lượng với kiến trúc ARM.

Bạn có thể mang theo chiếc máy tính Surface này đi bất cứ đâu để làm việc hay giải trí

Bạn có thể mang theo chiếc máy tính Surface này đi bất cứ đâu để làm việc hay giải trí

Surface Pro X cũng là một dòng laptop 2 in 1 hoàn hảo bởi khi kết hợp với phụ kiện bàn phím, nó có thể nhanh chóng trở thành chiếc máy tính xách tay thực thụ. Bên cạnh đó là phụ kiện bút Surface Slim Pen giúp gia tăng hiệu quả làm việc của bạn.

Tuy thiết kế mỏng, nhẹ nhưng Surface Pro X vẫn được tích hợp tới 2 cổng USB-C, cổng sạc Surface Connect và khe cắm SIM cho LTE cùng ổ SSD giúp bạn mở rộng kết nối.

Surface Go 2 - Tiết kiệm nhất

Nếu bạn là fan của các dòng máy tính Surface nhà Microsoft mà điều kiện kinh tế không được thoải mái, bạn có thể tham khảo chiếc Surface Go 2. Tại Vương Khang, chỉ với hơn 10 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc laptop 2 in 1 Surface của Microsoft nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo bên mình mỗi khi làm việc.

Màn hình được cải tiến kích thước lên 10.5 inch nhưng lại không làm tăng kích thước máy nhờ thiết kế thu nhỏ viền, tạo cảm giác thanh thoát cho thiết bị khi nhìn vào. Cấu hình vừa phải để bạn thực hiện những tác vụ thông thường với dung lượng RAM 4GB hoặc 8GB và ổ SSD lên tới 128GB.

Là lựa chọn hợp lý khi ngân sách

Là lựa chọn hợp lý khi ngân sách hạn hẹp

Surface Pro 7 - Laptop 2 in 1 tốt nhất

Có thể nói, cho đến thời điểm hiện tại thì Surface Pro 7 vẫn là dòng laptop 2 in 1 tốt nhất của Microsoft. Nó hoàn toàn có đủ sức mạnh để thay thế chiếc máy tính xách tay của bạn, vừa là chiếc máy tính bảng có cấu hình mạnh mẽ để phục vụ tốt nhất cho các nhu cầu lướt web, chơi game,... của bạn.

Tuy thiết kế không được mới mẻ nhưng bù lại, chiếc máy tính này hoạt động tốt một cách đáng kinh ngạc. Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3, i5 và i7 thế hệ thứ 10 mới nhất đi kèm với màn hình 12.3 inch tích hợp đầy đủ các cổng kết nối USB-C, USB-A, giắc tai nghe 3.5mm, cổng sạc Surface Connect, cổng kết nối bàn phím Type Cover, đầu đọc thẻ MicroSDXC.

Chiếc laptop của thời đại

Chiếc laptop của thời đại

Hy vọng với những chia sẻ của Vương Khang ở trên đây, các bạn đã có thể tự đưa ra được quyết định phù hợp và tốt nhất cho bản thân. Còn nếu bạn vẫn đang băn khoăn thì hãy đến với cơ sở của Vương Khang, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình để bạn lựa chọn được chiếc máy tính Surface ưng ý với mức giá cực ưu đãi.

5.1/5 (1,008 lượt)

Bài viết liên quan


0913.111111

Chỉ đường

Chat FB

Chat Zalo

0913.111111