Những lựa chọn Surface tốt nhất năm 2021

Những lựa chọn Surface tốt nhất năm 2021

29-07-2021 Lượt xem: 2,727
4/5 (1,015 lượt)

Microsoft nổi tiếng với việc sản xuất phần mềm như Windows và Office, nhưng công ty đã phân nhánh sang phần cứng với dòng máy tính và thiết bị ngoại vi Surface trong những năm gần đây. Thương hiệu Surface có nhiều loại từ máy tính để bàn đến máy tính xách tay cho đến loại có thể chuyển đổi, như Surface Pro, có thể được sử dụng như một máy tính bảng và một máy tính xách tay.

Với Surface, bạn có thể linh hoạt chuyển đổi các chế độ từ máy tính xách tay đến máy tính bảng. Cùng với đó, Microsoft cũng đưa ra đa dạng các tùy chọn phù hợp với mọi mức ngân sách mà bạn muốn để sở hữu một thiết bị máy tính cao cấp.

Những điều cần biết khi chọn mua Surface

Nếu tất cả những gì bạn muốn làm là duyệt web và tạo một vài tài liệu Word, thì bất kỳ máy tính Surface nào cũng sẽ làm được và bạn chỉ nên chọn một chiếc dựa trên mức giá phù hợp với túi tiền của mình. Nhưng hãy nhớ rằng các thông số kỹ thuật ngày càng khắt khe hơn nếu bạn đang muốn chơi game hoặc chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc.

Dòng sản phẩm Surface của Microsoft chạy từ máy tính bảng đến máy tính xách tay. Các thiết bị Book là máy tính xách tay trong khi các thiết bị Pro là máy tính bảng. Ngoài ra còn có Surface Go 2 , một máy tính bảng nhỏ, nhẹ. Tốc độ của bộ xử lý rất quan trọng nếu bạn muốn chơi game, mặc dù lưu ý rằng không có thiết bị Surface nào được thiết kế với mục đích chơi game. Nếu có một trò chơi cụ thể mà bạn muốn chơi, hãy kiểm tra thông số kỹ thuật thiết bị được đề xuất của nhà sản xuất trước khi mua.

Những lựa chọn Surface tốt nhất năm 2021

Những chiếc laptop 2 in 1 đáng đồng tiền bát gạo.

Lợi thế khi mua máy tính Surface là Microsoft, nhà sản xuất hệ điều hành Windows, cũng đã sản xuất phần cứng, điều này không giống với các thương hiệu PC khác.

Kích thước màn hình là một yếu tố khác biệt đáng kể giữa các mẫu Surface. Surface Go là một chiếc máy tính xách tay nhỏ gọn, tuyệt vời để viết email khi đang di chuyển, nhưng màn hình 12.4 inch có thể quá nhỏ đối với nhiều người dùng muốn soạn tài liệu dài hoặc hoàn thành công việc nghiêm túc. Một điểm hấp dẫn đối với nhiều người sẽ là Surface Laptop 3 hoặc 4 13.5 inch, cung cấp tính di động và màn hình đủ rộng để thoải mái xem mọi thứ từ phim ảnh đến bảng tính.

Những lựa chọn Surface tốt nhất năm 2021

Sau khi xem xét hàng chục tùy chọn Surface của Microsoft và cân nhắc các thông số kỹ thuật, tự trải nghiệm cũng như đánh giá của người dùng. Vương Khang cũng dựa trên đánh giá của khách hàng để đưa ra gợi ý những chiếc Surface tốt nhất mà bạn nên lựa chọn trong năm nay.

Surface Pro 7

Surface Pro 7 với thiết kế thanh lịch, màn hình cảm ứng PixelSense 12.3 inch chất lượng cao luôn là niềm mơ ước của những người yêu thích sự tiện ích. Với chân đế kickstand có độ mở lên đến 165 độ cùng nhiều phụ kiện tuyệt vời, thiết bị luôn sẵn sàng điều chỉnh linh hoạt trải nghiệm của bạn.

Những lựa chọn Surface tốt nhất năm 2021

Bên cạnh đó là bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 10, ổ SSD tốc độ nhanh nhất cho từng trải nghiệm của bạn được mượt mà, nhanh chóng kể cả bạn đang làm việc hay giải trí với những tựa game ưa thích.

Surface Pro X

Surface Pro X sử dụng chip SQ1 mới của Microsoft, siêu tốc khi làm việc với các ứng dụng đã được tối ưu hóa cho nó, chẳng hạn như Microsoft Office.

Pro X là phiên bản tinh chỉnh của thiết kế Surface Pro 7 rẻ hơn đáng kể, với kích thước màn hình và ổ cứng được tăng cường, nhưng mỏng hơn và có lớp hoàn thiện màu đen mờ hấp dẫn.

Những lựa chọn Surface tốt nhất năm 2021

Surface Duo

“Nếu một màn hình tốt thì hai màn hình phải tốt hơn” dường như là triết lý đằng sau Surface Duo của Microsoft. Điện thoại thông minh này chạy hệ điều hành Android và mở ra để cung cấp cho bạn một máy tính bảng gần như đầy đủ (màn hình 8.1 inch) có thể vừa với túi của bạn.

Những lựa chọn Surface tốt nhất năm 2021

Một cách sử dụng tiện lợi cho Duo là sử dụng màn hình dưới cùng của thiết bị làm bàn phím ảo. Đó là một thiết kế tuyệt vời, nhiều ứng dụng trên nó cũng đã được tối ưu hóa cho thiết lập màn hình kép.

Surface Book 3

Surface Book 3 rõ ràng là nhắm thẳng đến những người mua MacBook Air cực kỳ phổ biến của Apple. Hai máy tính xách tay trông giống nhau, với thiết kế thanh lịch và tối giản. Một tính năng nổi bật của Surface Book 3 là bàn phím tuyệt vời, nằm trong số những thứ tốt nhất mà người dùng từng trải nghiệm. Màn hình cảm ứng 13.5 inch hoặc 15 inch có thể tháo rời cho phép nó hoạt động như một máy tính bảng mỏng khi bạn không cần bàn phím.

Những lựa chọn Surface tốt nhất năm 2021

Thiết bị cũng có khả năng xử lý đồ họa với GPU Nvidia Quadro để xử lý nhiều trò chơi hiện đại mà bạn yêu thích.

Surface Book 3 là sự lựa chọn chắc chắn cho những người dùng Windows muốn có một chiếc máy tính xách tay kiểu dáng đẹp, có thể xử lý hầu hết các tác vụ và không quá đắt.

Surface Laptop 4

Surface Laptop 4 mới là một bản nâng cấp vững chắc từ Surface Laptop 3, bổ sung bộ xử lý nhanh hơn và màn hình cảm ứng. Sử dụng bút cảm ứng với Laptop 4 rất tiện lợi cho việc phác thảo, chú thích tài liệu và ghi chú.

Đặc biệt, với thiết bị này, bạn sẽ nhận được tùy chọn tăng gấp đôi không gian lưu trữ lên 512GB so với thế hệ tiền nhiệm, mang lại cho bạn nhiều không gian để lưu trữ video và phần mềm.

Máy tính xách tay này cũng là một lựa chọn giải trí tuyệt vời với loa Omnisonic được hỗ trợ bởi Dolby Atmos 7 sống động.

Những lựa chọn Surface tốt nhất năm 2021

Surface Laptop Go

Surface Laptop Go có thể nói là phiên bản thu nhỏ của Surface Laptop 3 đi kèm với cấu hình nhẹ nhàng hơn. Dòng máy giá rẻ này hoạt động tốt cho các tác vụ máy tính nhẹ như xử lý văn bản và duyệt web, đồng thời giá cả cực kỳ hợp lý cho chất lượng bản dựng. Chỉ nặng 1.11kg, thiết bị trở nên vô cùng gọn nhẹ để có thể đồng hành cùng bạn ở mọi lúc, mọi nơi.

Những lựa chọn Surface tốt nhất năm 2021

Đồng thời, công nghệ sinh trắc học vân tay được tích hợp trên nút nguồn sẽ giúp bạn đăng nhập vào thiết bị một cách nhanh chóng, an toàn và tiện lợi hơn.

Surface Go 2

Đối với những người muốn có một chiếc máy tính bảng giá hợp lý chạy Windows, lựa chọn tốt nhất là Go 2, phiên bản thu gọn của dòng Surface Pro 7. Đây là một lựa chọn tuyệt vời để xem phim và đọc tài liệu cũng như chơi những tựa game cơ bản.

Màn hình cảm ứng 10.5 inch sắc nét, cho hình ảnh chân thực, cùng chân đế kickstand ở mặt lưng luôn sẵn sàng chuyển sang chế độ laptop.

Những lựa chọn Surface tốt nhất năm 2021

Bên cạnh đó là khả năng bảo mật cao, tiện dụng với công nghệ mở khóa bằng nhận diện gương mặt Windows Hello, mở khóa màn hình chỉ trong nháy mắt.

Hy vọng với những gợi ý của Vương Khang, bạn đã có thể tự đưa ra cho mình những lựa chọn hữu ích và phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích và vừa túi tiền của bản thân.

4/5 (1,015 lượt)

Bài viết liên quan


0913.111111

Chỉ đường

Chat FB

Chat Zalo

0913.111111