Những thiết bị Surface được mong đợi nhất năm 2021

Những thiết bị Surface được mong đợi nhất năm 2021

03-04-2021 Lượt xem: 1,891
5.1/5 (1,002 lượt)

Trong năm nay, Microsoft sẽ cho ra mắt các thiết bị phần cứng mới của mình và được người dùng hết sức mong đợi.

Có tin đồn rằng, gã khổng lồ công nghệ sẽ công bố các bản cập nhật cho dòng Surface Laptop và Surface Headphone với những thay đổi nhỏ về thông số kỹ thuật, thiết kế và tính năng hướng đến khách hàng thương mại.

Surface Laptop 4

Microsoft dự kiến sẽ công bố thế hệ Surface Laptop tiếp theo với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 11 hoặc AMD Ryxen 4000 được trang bị ở bên trong. Đây là lần đầu tiên Microsoft sử dụng chip AMD cho các tùy chọn màn hình 13.5 inch. Giá của dòng sản phẩm này có thể sẽ bắt đầu ở mức 999 USD với biến thể 13.5 AMD Ryzen 5, RAM 8GB, bộ nhớ dung lượng 256GB.

Rất có thể, Microsoft sẽ thay thế tùy chọn màu xanh Coban trên thế hệ Surface Laptop 3 hiện tại thành màu Ice Blue mới nhất trên Surface Laptop Go. Và, bàn phím chất liệu Alcantara vẫn sẽ là một lựa chọn cao cấp trên biến thể 13.5 inch còn mẫu 15 inch vẫn được sản xuất với chất liệu kim loại.

Những thiết bị Surface được mong đợi nhất năm 2021

Surface Laptop 4 được mong đợi có thể thay thế người anh em tiền nhiệm Surface Laptop 3.

Người dùng cũng sẽ có thể sở hữu cấu hình Surface Laptop 4 với dung lượng RAM lên đến 32GB. Tuy nhiên, thiết kế tổng thể và tính năng của thế hệ Surface Laptop này được dự kiến là vẫn giống người anh em tiền nhiệm của nó. Và, có lẽ chúng ta phải chờ đợi xem thì mới biết được liệu nó có thể thay thế được vị trí mà Surface Laptop 3 đang nắm giữ hay không.

Surface Headphones 2+

Ngoài chiếc Surface Laptop thế hệ mới, Microsoft cũng đang có kế hoạch cho ra mắt một bản cập nhật nhỏ cho chiếc Surface Headphones 2 của mình với cái tên Surface Headphones 2+.

Những thiết bị Surface được mong đợi nhất năm 2021

Đây có thể là bản nâng cấp nhỏ cho Surface Headphone 2.

Sản phẩm này chủ yếu nhắm đến các khách hàng thương mại như Surface Pro 7+ và được cho là có “Teams Certified” không giống với những mẫu trước đó.

Teams Certified có một dạng phụ kiện khóa điện tử cho phép tai nghe kết nối với PC mà không cần phụ thuộc vào Bluetooth. Ngoài ra, tin đồn cũng cho thấy Microsoft sẽ bán riêng bịt tai cho người dùng cần phụ kiện thay thế, sửa chữa.

Phụ kiện

Theo Petri, Microsoft đang có kế hoạch tiết lộ một webcam mới trong năm nay và có thể là ra mắt cùng thời điểm với Surface Laptop 4 cũng như Surface Headphones 2+. Ngoài ra, Microsoft Classroom Pen 2 sẽ chính thức đến tay khách hàng thương mại trong tháng này.

Những thiết bị Surface được mong đợi nhất năm 2021

Chiếc bút Stylus mới của Microsoft cũng được giới mộ điệu trông ngóng ngày ra mắt.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác về thời điểm Microsoft cho ra mắt các thiết bị của mình trong năm nay nhưng chắc chắn rất đáng để chúng ta có thể mong đợi.

5.1/5 (1,002 lượt)

Bài viết liên quan


0913.111111

Chỉ đường

Chat FB

Chat Zalo

0913.111111