Surface Neo không còn trên trang web của Microsoft và được cho là sẽ bị trì hoãn đến năm 2022

Surface Neo không còn trên trang web của Microsoft và được cho là sẽ bị trì hoãn đến năm 2022

06-10-2020 Lượt xem: 1,776
5/5 (1,010 lượt)

Chiếc máy tính màn hình kép Surface Neo của Microsoft lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 10 năm ngoái với bản phát hành “Holiday 2020”. Tại đây, nó đã tạo ra được làn sóng thu hút sự chú ý và mong đợi của người hâm mộ. Tuy nhiên, có lẽ nhiều người sẽ phải hơi thất vọng một chút bởi theo nguồn tin từ Windows Latest, bạn sẽ phải đợi đến năm 2022 mới được gặp nó.

Cách đây vài ngày, Mspoweruser cho thấy Microsoft đã loại bỏ trang sản phẩm chính thức của Surface Neo ra khỏi trang web của mình và khẳng định thêm rằng Surface Neo sẽ chưa xuất hiện sớm trên các kệ hàng.

Sau khi Surface Duo được cho ra mắt thì Microsoft đã tiến hành xóa tất cả video Surface Neo khỏi kênh Youtube của mình. Dù chỉ là suy đoán nhưng với sự tấn công dữ dội của các bài đánh giá phê bình về giao hiện khó hiểu của Surface Duo thì có lẽ, Microsoft đang đảm bảo sẽ không lặp lại lịch sử với chiếc máy tính màn hình kép của mình.

Sau khi Surface Duo được ra mắt thì Surface Neo lại bị loại bỏ khỏi trang web của Microsoft

Sau khi Surface Duo được ra mắt thì Surface Neo lại bị loại bỏ khỏi trang web của Microsoft

Trước khi được gắn nhãn là sản phẩm sẵn sàng cho người dùng, Surface Neo có thể sẽ được Microsoft bổ sung một vài điểm trước khi phát hành sản phẩm.

Tháng 7 vừa qua, Microsoft đã tạm dừng việc sản xuất Surface Neo để chuyển nguồn lực của mình sang những vấn đề cấp bách hơn. Ngoài ra, lý do khiến thời điểm ra mắt Surface Neo bị chậm trễ có thể là do sự thất bại của Microsoft với Windows 10X. Mặc dù đã được sẵn sàng xuất xưởng với Windows 10X vào cuối năm nay nhưng hệ điều hành dành cho các thiết bị màn hình kép lại chưa thể ra mắt cho đến năm 2022 do các vấn đề về hiệu suất được cho là giả lập ứng dụng Win32.

Sự chậm trễ đến năm 2022 của Surface Neo cũng đã được Windows Latest xác nhận thông qua các nguồn ẩn danh.

Microsoft cũng trả lời trên Neowin: “Đầu năm nay, chúng tôi đã thông báo đang tạm dừng phát triển Surface Neo. Chúng tôi không có bất kỳ bản cập nhật nào để chia sẻ vào lúc này”.

Mặc dù có rất nhiều người, đặc biệt là những người hâm mộ Surface hào hứng với việc Surface Neo được ra mắt trong năm nay sau khi trải nghiệm Surface Duo. Tuy nhiên, Microsoft muốn dành thời gian để hoàn thiện Surface Neo trước khi phát hành nó đến tay người dùng.

5/5 (1,010 lượt)

Bài viết liên quan


0913.111111

Chỉ đường

Chat FB

Chat Zalo

0913.111111