Top máy tính Surface tốt nhất để học tập và giải trí năm 2022

Top máy tính Surface tốt nhất để học tập và giải trí năm 2022

08-02-2022 Lượt xem: 3,052
4.5/5 (1 lượt)

Từ Surface Pro đến dòng Surface Laptop hay thậm chí là Surface Book, tất cả đều được tạo ra theo những cách khác nhau. Mỗi chiếc Surface được sáng tạo ra với mục đích khác nhau và hãy thử tìm xem đâu là chiếc laptop phù hợp cho nhu cầu học tập và giải trí của bạn nhé!

Surface Pro 8

Đứng đầu danh sách chắc chắn không phải là thiết bị nào khác ngoài Surface Pro 8, một chiếc Surface hoàn hảo dành cho sinh viên. Sở dĩ, đây là một thiết bị nhỏ gọn và di động, bạn có thể sử dụng nó như một chiếc máy tính bảng hay đổi ngay sang chế độ laptop bằng cách đơn giản là gắn thêm bàn phím Surface Pro Type Cover.

Top máy tính Surface tốt nhất để học tập và giải trí năm 2022

Tăng sức sáng tạo khi kết hợp với Surface Slim Pen 2.

Surface Pro 8 có các tính năng bổ sung cải tiến hơn hẳn so với các thế hệ tiền nhiệm như: màn hình viền mỏng, độ phân giải tốt hơn cho khả năng hiển thị sống động cùng cổng kết nối Thunderbolt 4 USB-C để bạn có thể trải nghiệm tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn với ổ cứng thể rắn hoặc sử dụng GPU bên ngoài để giải trí với các tựa game ưa thích.

Màn hình độ phân giải 2880 x 1920 pixel của Surface Pro 8 biến chiếc laptop 2 in 1 này trở thành thiết bị lý tưởng để xem phim và cổng Thunderbolt 4 là sự kết hợp tuyệt vời để lưu tệp trên bộ nhớ ngoài.

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên kết hợp với chiếc bút Surface Slim Pen 2 mới toanh để việc ghi chú và phác thảo ý tưởng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Surface Pro 7

Tuy Surface Pro 8 là thiết bị mới nhất và tuyệt vời nhất ở thời điểm hiện tại nhưng nếu bạn muốn có một lựa chọn tiết kiệm cho ngân sách hơn thì Surface Pro 7 vẫn được ưu tiên lúc này.

Top máy tính Surface tốt nhất để học tập và giải trí năm 2022

Thiết kế hiện đại vượt thời gian.

Với kinh tế chỉ từ hơn 16 triệu là bạn đã có thể sở hữu một em Surface Pro 7 CPU thế hệ thứ 10 tuyệt vời cho các tác vụ hằng ngày như duyệt web, các ứng dụng văn phòng Microsoft Office, xem phim,...

Surface Laptop Studio

Nếu bạn đang theo học ngành đòi hỏi thường xuyên phải thực hiện các tác vụ chuyên nghiệp như thiết kế, kỹ thuật, kiến trúc,... thì Surface Laptop Go với CPU và GPU đều khủng là chiếc laptop dành cho bạn lúc này. Nvidia RTX 3050 Ti mạnh mẽ được tích hợp sẽ giúp mọi công việc và nhu cầu sử dụng của bạn trở nên trơn tru, mượt mà hơn bao giờ hết.

Top máy tính Surface tốt nhất để học tập và giải trí năm 2022

Chiếc laptop đa năng, đa nhiệm và linh hoạt trong mọi chế độ sử dụng.

Bên cạnh đó, CPU Intel Core thế hệ thứ 11 mới nhất cũng được trang bị trên bo mạch, biến Surface Laptop Studio trở thành một chiếc máy tính hiện đại. Đặc biệt, đừng quên là bạn hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị một cách linh hoạt với nhiều chế độ sử dụng như: Laptop mode, Studio mode, Stage mode để thỏa khả năng sáng tạo.

Surface Book 3

Surface Book 3 có sức mạnh hiện đại gần như ngang ngửa với chiếc Surface Laptop Studio mới ra mắt nhưng giá thành lại dễ tiếp cận hơn nhiều cho giới người dùng chuyên nghiệp và game thủ.

Top máy tính Surface tốt nhất để học tập và giải trí năm 2022

Dòng Surface Book luôn được mệnh danh là "con khủng long" mạnh mẽ nhà Microsoft.

Bên cạnh Nvidia GeForce GTX 1660 Ti mạnh mẽ, bạn có thể lựa chọn mức cấu hình cơ bản hơn là Nvidia GTX 1650 cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, tránh lãng phí tài nguyên của máy và hơn nữa là tiết kiệm chi phí.

4.5/5 (1 lượt)

Bài viết liên quan


0913.111111

Chỉ đường

Chat FB

Chat Zalo

0913.111111