Tin Thị Trường

  • Chuyên gia nhận định Facebook đang xóa bỏ bằng chứng tội ác chiến tranh

    Chuyên gia nhận định Facebook đang xóa bỏ bằng chứng tội ác chiến tranh

    1. Tin Thị Trường
    26-11-2020

    Dù Facebook có khả năng phân tách các nhóm theo nguyên tắc đề ra, nhiều chuyên gia cho rằng công ty chỉ đơn giản là xóa bỏ chúng. Điều đó đồng nghĩa với việc các chuyên gia mất đi nguồn tài liệu và dẫn chứng quan trọng để nghiên cứu về các tác phẩm nghệ thuật bị đánh cắp.

  • Microsoft mở trung tâm dữ liệu bền vững nhất tại Thụy Điển

    Microsoft mở trung tâm dữ liệu bền vững nhất tại Thụy Điển

    1. Tin Thị Trường
    26-11-2020

    “Gã khổng lồ công nghệ” cho biết khu vực mới, gồm có các trung tâm dữ liệu ở Gävle Sandviken và Staffanstorp, sẽ giúp hãng đạt được mục tiêu dài hạn về việc sử dụng 100% nguồn năng lượng tái tạo trong toàn bộ các tòa nhà và trung tâm dữ liệu vào năm 2025.

  • Microsoft vừa tiết lộ thêm chi tiết về dịch vụ CloudPC của mình

    Microsoft vừa tiết lộ thêm chi tiết về dịch vụ CloudPC của mình

    1. Tin Thị Trường
    26-11-2020

    Dịch vụ này dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2021 và dự kiến sẽ cung cấp một giải pháp dịch vụ cho máy tính để bàn, mang đến cho người dùng doanh nghiệp trải nghiệm Windows hiện đại, linh hoạt dựa trên đám mây. Nó sẽ được xây dựng trên Windows Virtual Desktop và sẽ thấy Microsoft quản lý dịch vụ, có nghĩa là các công t sẽ không phải để tâm đến các bản cập nhật Windows hoặc bảo trì khác.

  • Microsoft có thể đưa ứng dụng Android lên Windows 10 vào năm 2021

    Microsoft có thể đưa ứng dụng Android lên Windows 10 vào năm 2021

    1. Tin Thị Trường
    26-11-2020

    Công ty đã cung cấp phiên bản di động của hầu hết các ứng dụng dành cho Android và người dùng ứng dụng Windows Your Phone có thể chạy nhiều ứng dụng từ điện thoại thông minh tương thích trên máy tính để bàn nhưng dịch vụ này hiện chỉ giới hạn cho người dùng Samsung.

  • Microsoft Teams tung ra các tính năng cá nhân hóa mới

    Microsoft Teams tung ra các tính năng cá nhân hóa mới

    1. Tin Thị Trường
    25-11-2020

    Các tính năng mới của Microsoft Teams sẽ cho phép người dùng sử dụng thêm tài khoản cá nhân trong máy tính để bàn hoặc ứng dụng web để dễ dàng cập nhật công việc cũng như các cuộc trò chuyện cá nhân thông qua một giao diện duy nhất.

  • Microsoft, Facebook và Google yêu cầu Thủ tướng Malaysia khôi phục quyền miễn trừ cáp tàu biển nước ngoài

    Microsoft, Facebook và Google yêu cầu Thủ tướng Malaysia khôi phục quyền miễn trừ cáp tàu biển nước ngoài

    1. Tin Thị Trường
    25-11-2020

    Các công ty cho biết trong một bức thư gửi Thủ tướng Malaysia rằng, nếu không có sự miễn trừ này, các tàu nước ngoài phải xin miễn giấy phép vận chuyển nội địa, dẫn đến thời gian sửa chữa lâu hơn: “Nó không phản ánh sự ổn định của quy định hoặc một môi trường chính sách có lợi cho đầu tư nước ngoài”.

  • Chip ARM là gì?

    Chip ARM là gì?

    1. Tin Thị Trường
    25-11-2020

    Các con chip ARM thống trị công nghệ di động? Vậy ARM là gì và những CPU này có gì khác biệt với con chip Intel, AMD? Hãy cùng Vương Khang tìm hiểu qua bài viết sau.

  • Microsoft tuyên bố sẽ thách thức các yêu cầu của chính phủ về dữ liệu người dùng

    Microsoft tuyên bố sẽ thách thức các yêu cầu của chính phủ về dữ liệu người dùng

    1. Tin Thị Trường
    25-11-2020

    Microsoft là một trong số các công ty công nghệ lớn đang nỗ lực để tiếp tục gửi dữ liệu đến Mỹ một cách hợp pháp sau khi phán quyết mang tính bước ngoặt của tòa án EU vào tháng 7 đã lật ngược hệ thống chính được sử dụng để chuyển thông tin từ châu Âu sang Mỹ, được gọi là Privacy Shield.

  • Tương lai của Microsoft Windows là hướng tới người dùng

    Tương lai của Microsoft Windows là hướng tới người dùng

    1. Tin Thị Trường
    25-11-2020

    Dù thế giới đang dần phụ thuộc nhiều vào đám mây, thì các ứng dụng đám mây vẫn cần PC và điện thoại thông minh để đưa dịch vụ đến với người dùng. Ngay cả khi smartphone thống trị, đa số người dùng vẫn cần Windows.

  • Tiếp tục truyền thống Bengals với Microsoft Surface

    Tiếp tục truyền thống Bengals với Microsoft Surface

    1. Tin Thị Trường
    25-11-2020

    Trong thời đại đầy bất ổn như hiện nay, việc tập hợp các phương tiện truyền thông, các cầu thủ chủ chốt và huấn luyện viên giống như nhiều truyền thống khác, trông sẽ khác theo cấp số nhân ở mùa giải 2020. Cincinnati Bengals muốn chuyển sang một công nghệ đáng tin cậy để thực hiện các cuộc họp báo trong năm nay. Và, cái tên đó chắc chắn chính là Microsoft Surface.

  • Trung tâm Harvard và Microsoft hợp tác trên trình theo dõi Covid-19

    Trung tâm Harvard và Microsoft hợp tác trên trình theo dõi Covid-19

    1. Tin Thị Trường
    25-11-2020

    Trình theo dõi trực tiếp chứa các chỉ số Covid-19 cho mỗi khu vực quốc hội như các trường hợp mắc và tử vong được xác nhận trên 100,000/triệu người, các trường hợp mắc và tử vong tích lũy cũng như các trường hợp mới và tử vọng. Nó cũng cung cấp các số liệu tiến độ thành 0 để theo dõi tiến độ giải quyết đại dịch.

  • Microsoft Azure kế thừa các tính năng VPN mới

    Microsoft Azure kế thừa các tính năng VPN mới

    1. Tin Thị Trường
    25-11-2020

    Bản cập nhật thứ hai cho phép người dùng định cấu hình chính sách IPsec/IKE tùy chỉnh với thời gian chờ DPD để tránh ngắt kết nối đường hầm không cần thiết, trong khi bản cập nhật thứ ba cho phép hỗ trợ xác định địa chỉ IP riêng tự động cho các địa chỉ IP loa Border Gateway Protocol (BGP).

  • Microsoft công bố ngày kết thúc dịch vụ cho toàn bộ thiết bị máy tính và máy tính bảng Surface

    Microsoft công bố ngày kết thúc dịch vụ cho toàn bộ thiết bị máy tính và máy tính bảng Surface

    1. Tin Thị Trường
    25-11-2020

    Tất cả các thiết bị được ra mắt từ trước tới nay, kể cả Surface Laptop Go mới nhất cũng nằm trong danh sách. Chiếc laptop này được ra mắt vào đầu tháng 10 năm nay và sẽ được hỗ trợ dịch vụ cho đến tháng 10 năm 2024. Một số thiết bị được ra mắt trong năm nay cũng được hỗ trợ dịch vụ cho đến năm 2024. Theo danh sách, hầu hết các thiết bị Surface đều có 4 năm hoạt động trước khi bị Microsoft ngừng hỗ trợ.

  • Xbox Series S và Surface Duo lọt top “Phát minh tốt nhất năm 2020” của TIME

    Xbox Series S và Surface Duo lọt top “Phát minh tốt nhất năm 2020” của TIME

    1. Tin Thị Trường
    24-11-2020

    Xbox Series S và Surface Duo là đặc trưng trong danh sách cùng với công nghệ tiên tiến và độc đáo khác từ năm 2020. Danh sách này bao gồm 100 mảng của công nghệ, bao gồm cả máy chơi game và các thiết bị tăng cường thực tế sử dụng.

  • Apple: Để Windows chạy trên các máy Mac ARM mới hay không là “tùy thuộc vào Microsoft”

    Apple: Để Windows chạy trên các máy Mac ARM mới hay không là “tùy thuộc vào Microsoft”

    1. Tin Thị Trường
    24-11-2020

    Federighi - Phó chủ tịch cấp cao phụ trách gia công kỹ thuật phần mềm của Apple nói rằng việc thiết lập và chạy Windows trên Mac “thực sự phụ thuộc vào Microsoft. Chúng tôi có các công nghệ cốt lõi để họ làm điều đó, để chạy phiên bản ARM của Windows, tất nhiên là hỗ trợ các ứng dụng chế độ người dùng x86. Tuy nhiên, đó là quyết định mà Microsoft phải đưa ra để cấp phép công nghệ đó cho người dùng chạy trên các máy Mac này nhưng máy Mac chắc chắn rất có khả năng làm được điều đó”.


0913.111111

Chỉ đường

Chat FB

Chat Zalo

0913.111111